Giao hàng miễn phí từ 2,000,000 VND
Gọi ngay
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
  • Dữ liệu thu thập chủ yếu khi khách hàng thao tác trên website helloaquahandy.com bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin chúng tôi cần khách hàng(thành viên) cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để chúng tôi liên hệ xác nhận khi khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ trên website helloaquahandy.com nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Trong quá trình giao dịch thanh toán trên website helloaquahandy.com, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.
2. Phạm vi sử dụng thông tin Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
  • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý khách hàng: ví dụ các chương trình khuyến mại có sự hợp tác, tài trợ với các đối tác của chúng tôi; cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị vận chuyển.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
  • Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ website helloaquahandy.com.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
  • Các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH Aquahandy Health Technology Việt Nam

Địa chỉ: Lô A21/D5 KĐTM Cầu Giấy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Hotline 1800 0051

Email: cskh@helloaquahandy.com

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản đã được cấp trên aquahandy.vn

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của khách hàng cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Công ty.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời .
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Công ty.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng.

  •  Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:

Công ty TNHH Aquahandy Health Technology Việt Nam

Địa chỉ: Lô A21/D5 KĐTM Cầu Giấy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Hotline 1800 0051

Email: cskh@helloaquahandy.com

  • Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng, Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết. Trả lời cho khách hàng về kết quả giải quyết khiếu nại. Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.
  • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của khách hàng thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Loading...
GIỎ HÀNG