1. Mục đích:
- Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách bảo hành sản phẩm do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.2. Thời hạn bảo hành :
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu bảo hành và quy định của từng sản phẩm với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành của sản phẩm).
Lưu ý : Các phần tử bộ lọc không nằm trong danh mục được bảo hành
3. Điều kiện bảo hành
3.1. Bảo hành miễn phíSản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.- Sản phẩm phải còn nguyên tem, phiếu bảo hành của Công ty hoặc của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.
3.2. Trường hợp không được bảo hành (sữa chữa tính phí)
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, nguồn điện, nguồn nước không phù hợp.
- Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước bởi kỹ thuật không phải của Công ty.
- Quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm có thắc mắc hoặc bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ